Về chúng tôi

Chúng tôi tự hào có những nhân sự cao cấp thuộc nhóm nhiều năm kinh nghiệm làm nghề về lĩnh vực tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Founder — Nguyễn Đức Sơn

Học vấn & Chuyên môn

Tốt nghiệp bằng Master - chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney, Australia. Được đào tạo chuyên sâu về quản trị & chiến lược thương hiệu, là một trong những chuyên gia có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Kinh nghiệm

Trong thời gian gần 10 năm làm giám đốc Chiến lược thương hiệu cho công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ (trước khi thành lập Interloka) ông Nguyễn Đức Sơn đã trực tiếp tư vấn về chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp sau.

FPT, Thaco Trường Hải, sứ Minh Long, tập đoàn Nguyễn Kim, Vietjetair, Thaibinh Seed, Sunhouse, Kangaroo, khách sạn La Siesta, Sala Đại Quang Minh, khu biệt thự sinh thái Casamia, tập đoàn Stavian, tổ hợp nghỉ dưỡng KN Paradise, thẻ Napas, công ty luật YKVN.

Kids Plaza, thời trang Seven.am, rượu Vodka Men, Lecon Seafoods, nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khoẻ Maxcare Home, sơn Alex, thép Nhật Quang, gạo Niêu Vàng, BĐS Phú Long, thẩm mỹ viện Ngọc Hường, nhà phân phối Vua Nệm, thịt bò Úc Meat Daily, BĐS Landora, nhà xưởng dịch vụ Kizuna, máy lọc nước Karofi, Thang máy Gama.

Tôm Bắc Cực, dê Ninh Bình, mỹ phẩm Hapydy, trường tiếng Anh Enspire, chuỗi nhà hàng Obobun, gà Ogari, nước khoáng Oris.

BĐS Ancasa, yến xào Phú Yên, phòng gym GymMaster, thuốc tiểu đường Glutex.

Brand Positioning is the distinctive position that a brand adopts in its competitive environment to ensure that individuals in its target market can tell the brand apart from others. (Brand Channel)

— Nguyễn Đức Sơn