Về Interloka

Chắt lọc từ các học thuyết tinh hoa marketing được thừa nhận toàn cầu kết hợp kinh nghiệm cá nhân 10 năm tư vấn chuyên nghiệp về chiến lược thương hiệu, Interloka là agency tiên phong xây dựng branding framework sâu chuyên môn, sát thực tế giúp doanh nghiệp các quy mô khác nhau hiện thực hoá mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững.

CÁC GIÁ TRỊ NỀN TẢNG

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU CỐT LÕI

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.

Personality - the How

  • Hình thức Duy Mỹ
  • Phong cách Quốc Tế
  • Thái độ Cầu Thị

Values - the How

  • Trí tuệ: sâu về phương pháp luận chuẩn Quốc tế
  • Thực tế: hơn 10 năm tư vấn chuyên nghiệp
  • Chính trực: văn hoá kinh doanh thành thật

Mission - the What

Liên tục đào sâu framework sâu chuyên môn, chuẩn quốc tế & sát với thực tế kinh doanh của doanh nghiệp.

Vision - the Where

Tiên phong mô hình boutique agency chuyên sâu tư vấn chiến lược thương hiệu

Purpose - the Why

Góp viên gạch nhỏ xây dựng ngôi nhà thương hiệu chắc
nền móng đẹp kiến trúc cho các doanh nghiệp Việt.

Personality
Values
Mission
Vision
Purpose
CÁC GIÁ TRỊ NỀN TẢNG

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.

Giá trị cốt lõi

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.

01
Chất lượng xuất sắc | Pursuit for Excellence

“Chúng ta chỉ tập trung vào lĩnh vực chuyên môn mình thực sự nắm bắt rất vững nguyên lý và nhiều kinh nghiệm triển khai. Chúng ta hiểu sâu sắc rằng những gì mình biết còn quá nhỏ bé so với trí tuệ những người đi trước đã khám phá. Chúng ta không ngừng lao động chăm chỉ mỗi ngày với tinh thần đổi mới sáng tạo không giới hạn để đào sâu đến tận cùng các thách thức chuyên môn, để mang lại giá trị ứng dụng cao nhất cho khách hàng.”

02
Đam mê tri thức | Passion for knowledge

“Chúng ta đam mê khám phá bản chất các trường phái khác nhau về xây dựng thương hiệu và hệ sinh thái quản trị xung quanh thương hiệu. Chúng ta hồi hộp nhưng không lo lắng, khát khao nhưng không lệ thuộc, vui mừng nhưng không quá phấn khích, có thể buồn nhưng không bi quan. Mỗi dự án dù lớn dù nhỏ đều là những bài học vô giá để chúng ta kiểm nghiệm, soi chiếu các trường phái quản trị. Càng được khai mở chúng ta càng cảm nhận rõ hơn cảm giác tuyệt vời của tự do.”

03
Tôn trọng con người | Respect people

“Con người sinh ra ai cũng có quyền được đối xử tôn trọng. Chúng ta tôn trọng khác biệt cá nhân trên tinh thần tôn trọng những giá trị chung của tổ chức. Chúng ta luôn giữ sự đúng mực trong giao tiếp, công tâm đánh giá công việc và khách quan trong xử lý các bất đồng. Tôn trọng người khác là tôn trọng chính mình.”

NHÂN SỰ

Chúng tôi tự hào về những nhân sự cao cấp có
nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn
thương hiệu tại Việt Nam.

NHÂN SỰ

Chúng tôi tự hào về những nhân sự cao cấp có
nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn
thương hiệu tại Việt Nam.

Nguyễn Đức Sơn

CEO & Brand Strategy Director
Xem chi tiết

Hưng Nguyễn

Design Director
Xem chi tiết

Nhung Nguyễn

Brand Strategy Manager
Xem chi tiết

Tám Trần

Intellectual Property Lawyer
Xem chi tiết

Dương Vũ

Brand Strategy Associate
Xem chi tiết

Liên Giáp

Brand Identity Designer
Xem chi tiết

Linh Vũ

Brand Strategy Associate
Xem chi tiết

An Nguyễn

Administrator
Xem chi tiết

Thư Linh

Brand Strategy Associate
Xem chi tiết
THAM GIA ĐỘI NGŨ

Ông Nguyễn Đức Sơn

CEO & Brand Strategy Director

Học vấn & Chuyên môn

Tốt nghiệp bằng Master chuyên ngành Marketing, Đại học Sydney (Australia).

Từng đảm nhận vị trí CEO kiêm trưởng bộ phận Chiến lược Thương hiệu cho công ty tư vấn thương hiệu RMA của Mỹ (trước khi thành lập Interloka).

Kinh nghiệm

Ông là người đã trực tiếp dẫn dắt chuyên môn về tư vấn chiến lược thương hiệu & bộ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp sau:

Nhóm thương hiệu các tập đoàn, doanh nghiệp lớn

Nhóm thương hiệu tầm trung

Nhóm thương hiệu quy mô nhỏ


*Các dự án trên ông Nguyễn Đức Sơn đã từng trực tiếp làm giám đốc dự án trước khi sáng lập Interloka

Các thương hiệu INTERLOKA đã trực tiếp tư vấn

TUYỂN DỤNG

Cơ hội việc làm hiện tại tại Interloka

TRỞ THÀNH
THÀNH VIÊN TẠI INTERLOKA

Cơ hội việc làm hiện tại tại Interloka

Design

Senior Designer

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 22/07/2023

Client Management

Senior Client Manager

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 22/07/2023

Strategy + Human Truths

Senior Consultant Research & Insights

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 22/07/2023

Growth

Associate Director Growth

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày hết hạn: 22/07/2023

SỰ KIỆN

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.

TIN TỨC NỔI BẬT

Xây dựng ngôi nhà thương hiệu
chắc nền móng đẹp kiến trúc cho
các doanh nghiệp Việt.